A Watson Store story of a Disney Princess


A Short Story of a Disney Princess

Pumunta ng Watsons para mamili pero may nakitang cute na Salesperson

Me: (mahinhin ang boses) Hi Kuya, good afternoon. San po makikita yung moisturizer? (as if walang signs sa stores)

Kuya cute: Ah duon po sir! (tinuro ang sign) Sir, baka gusto nyo bumili ng perfume.

Me: Oh! ano ba yan? pa-try nga. 

(spray naman si kuya)

Kuya cute: Ano sir, okay ba? 

Me: Hmmmm. Ang bango nga po. (beautiful eyes) Magkano po ba yan?

Kuya cute: 1500 lang sir, may kasama na freebies.

Me: (inside my head - Putcha! Ang mahal naman nito. The kuripot me cannot!) Ah Sige po kuya next time na muna. 

Kuya cute: Sayang naman sir naka-promo pa naman kami. Saka out ko na rin po mamaya. (nag-smile)

Me: (inside my head - Ay Deputah! sya yata ang freebies) Sige po kuya, next time na lang kuya wala po kasi akong budget.

Moral of Story: Pisting yawa! Ang hirap maging poor! nakakawala ng pagiging Disney Princess... EMe!

- Sam @ BGC

- Good morning people and Malalande!!! 🤭🤭🤭

Comments

Popular posts from this blog

Navigating the Balance: Trusting Your Mind while Embracing the Power of Dreams and Capabilities

Dream - Tayabas 2024 - 03-20-2024

Dream - Quezon 2024 - 03-04-2024